กำจัดปลวก- ทำไมจึงต้องใช้น้ำยาสมุนไพรในการกำจัด?

      กำจัดปลวกในบ้านที่สวยงามมากแห่งหนึ่ง ภายในบ้านเต็มไปด้วยการสร้าง บิวท์อิน(Built-in) ด้วยเพิ่มเติม ลูกศรสีแดงที่ชี้ในภาพ แสดงให้เห็นไม้บิวท์อินที่ถูกทำลายโดยปลวกกัดแทะ บ้านหลังนี้ถูกปลวกทำลายในส่วนอื่นๆไปอีกค่อนข้างมาก บริษัทพีเอ็มจี เซอร์วิสเซ็นเตอร์ ได้ใช้น้ำยาสมุนไพรเข้าควบคุมและ กำจัดปลวก เพื่อแก้ไขปัญหา

      โครงสร้าง บิวท์อิน ซึ่งเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกต่อเติมขึ้นมาภายหลังให้เหมาะสมลงตัวกับพื้นที่ต่างๆภายในบ้าน บิวท์อินอาจจะประกอบด้วยไม้สักท่อนเล็กๆเป็นโครง แต่ส่วนใหญ่บิวท์อินจะเป็นพวกไม้อัดและไม้เนื้ออ่อน ซึ่งเป็นอาหารชั้นดีของปลวก บิวท์อินถูกสร้างชิดผนังบ้านและถูกสร้างลักษณะเป็นห้องเป็นกล่องที่มีแสงสว่างส่องเข้าไม่ได้ ก็เป็นที่หลบซ่อนตัว อย่างดีของปลวก ทำให้การดูแลเรื่องปลวกเป็นไปอย่างล่าช้า กว่าจะรับรู้ถึงความเสียหายจากปลวก ปัญหาก็ลุกลามไปมากแล้ว

      พนักงานฝ่ายปฏิบัติการของเราฉีดพ่นน้ำยาสกัดสมุนไพร โดยไม่ต้องสวมชุดป้องกัน  ซึ่งภายในบ้านหลังเดียวกันนี้มีสุนัข อยู่ 2 ตัว การฉีดพ่นน้ำยาของเราก็ไม่เป็นอันตรายต่อสัตว์เลี้ยงเช่นสุนัขและแมวแต่อย่างใด

      เมื่อเสร็จการปฎิบัติการกำจัดปลวก ทีมงานของเรายังมีได้โอกาสอุ้มหมาน้อย ที่โพสท่าให้เราได้ถ่ายรูปกลับมาฝากให้ท่านได้ชม ว่ามันยังคงสุขสบายดี แม้บ้านที่มันร่วมอาศัยอยู่ด้วยนี้จะเพิ่งถูกฉีดพ่นด้วยน้ำยาสมุนไพรกำจัดปลวกไปเมื่อครู่นี้เอง

 

                                  

คำตอบ เหตุผลที่บริษัทพีเอ็มจีเซอร์วิสเซ็นเตอร์ ใช้น้ำยาสมุนไพรในการกำจัดปลวก

       เพราะว่าเราคำนึงถึงความปลอดภัยต่อชีวิตของท่านและทุกคนในครอบครัว รวมทั้งสัตว์เลี้ยงเช่นสุนัข แมว และยังรักษาสิ่งแวดล้อมภายในบ้าน อาคาร หรือองค์กรของท่าน